10/02/2020 | 306 |
0 Đánh giá

Ngày 9/1/2020 tại thành phố Cần Thơ, Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập và vinh danh tập thể nhà phân phối xuất sắc trong thời gian qua.

Đêm tiệc hoành tráng là dịp để Ban lãnh đạo mỹ phẩm Đông Anh sự kiện cũng là cầu nối cho các đại lý và nhà phân phối được gặp gỡ, giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau để tạo thành hệ thống vững chắc và ngày càng phát triển lớn mạnh. Nhìn lại chặng đường 3 năm hình thành phát triển và cùng nhau đưa ra định hướng phát triển trong tương lai. Chắc có lẽ đây cũng chính là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên cùng xây dựng nên thành công của thương hiệu mỹ phẩm CollagenX3.

Tham dự đêm tiệc có bà Nguyễn Huỳnh Như - Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm CollagenX3, cùng toàn thể Ban lãnh đạo, tổng đại lý, nhà phân phối và các đối tác khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Đặc biệt hơn nữa, đêm tiệc kỷ niệm đầy ý nghĩa này còn có sự góp mặt của giọng ca đình đám Thanh Duy và nam ca sĩ điển trai Hồ Việt Trung cùng hàng loạt các bản hit góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi giúp buổi tiệc kỷ niệm càng thêm hoành tráng.

Đắm chìm trong sự sang trọng và tráng lệ của không gian đêm tiệc là lời chia sẻ chân thành của CEO Nguyễn Huỳnh Như: “Sự kiện 3 năm một chặng đường là dịp để toàn bộ nhân viên công ty, các đại lý, nhà phân phối cùng nhau nhìn lại thời gian hoạt động đã qua, những thành công đã đạt được và đề ra những kế hoạch mới trong tương lai. Qua đây Như cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ hệ thống đại lý cùng các nhà phân phối xuất sắc của công ty, những đơn vị đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của CollagenX3 như hôm nay.”

Tại sự kiện, công ty đã tổ chức vinh danh, khen thưởng, trao chứng nhận – kỷ niệm chương và tặng quà giá trị cho đại lý và đại diện nhà phân phối xuất sắc, tiêu biểu của năm 2019. Đây là những nhà phân phối đã đạt chỉ tiêu doanh số, có nhiều thành tích nổi bật và sáng tạo trong kinh doanh.

Thương hiệu mỹ phẩm CollgenX3 đã không ngừng nỗ lực phát triển và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm, nhận được sự đón nhận của khách hàng trên cả nước. Để giờ đây khi nhắc đến mỹ phẩm Đông Anh không ai là không biết đến Whitening Body Cream, Tắm trắng Kiwi thế hệ X3, Whitening Face Cream, Sữa rửa mặt nghệ và mật ong … là giải pháp bổ sung dưỡng chất mang đến làn da trắng sáng mịn màng và săn chắc giúp chị em xinh đẹp, quyến rũ, tự tin trước mọi ánh nhìn.

Trải qua 3 năm hình thành và phát triển trong ngành làm đẹp, bằng tất cả nghị lực và quyết tâm cùng sự đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên, Đông Anh khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm. Trong tương lai sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách, toàn thể thành viên của gia đình Đông Anh sẽ cố gắng và phát triển hơn nữa để không phụ lòng tin của khách hàng đã luôn tin tưởng Đông Anh trong thời gian qua.


(*) Xem thêm

Bình luận