11/02/2020 | 322 |
1 Đánh giá

Vừa qua ngày 03/01/2020, Tổng công ty Thiên Nhiên Việt đã tổ chức một đêm dạ tiệc lộng lẫy với sắc đèn, sắc hoa để chúc mừng, vinh danh những nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng Thiên Nhiên Việt trong năm qua và đạt những thành tích xuất sắc.

Tham dự đêm dạ tiệc có bà Hoàng Mỹ Phương - Tổng giám đốc, cùng toàn thể Ban lãnh đạo, tổng đại lý, nhà phân phối và các đối tác khách hàng. Đây cũng là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên cùng xây dựng nên thành công của Thiên Nhiên Việt.

Tất cả khách mời đều ngạc nhiên trước không gian hoành tráng của đêm tiệc ngoài trời. Sân khấu được đầu tư công phu, dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng, khu vực đón khách với backdrop thiết kế hiện đại …

Mở đầu chương trình là những tiết mục ấn tượng của "chị Tư" Cẩm Ly. Giọng ca trữ tình đã gửi đến chương trình những ca khúc ngọt ngào đón chào một năm mới sang.

Nam ca sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình cũng không hề kém cạnh khi trình diễn hàng loạt bản hit Người ấy, Tâm sự tuổi 30, Em ngủ chưa … làm cho sức nóng của đêm tiệc đã được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, buổi dạ tiệc còn vinh dự có sự góp mặt đặt biệt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ Cát Tường, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Oanh Kiều, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên Phương Hằng, ca sĩ Anh Tâm…

Tại đêm dạ tiệc, thay mặt cho toàn thể công ty, bà Hoàng Mỹ Phương gửi lời chia sẻ cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo các cấp đã giúp đỡ công ty, các đại lý, nhà phân phối và khách hàng đã tin tưởng Thiên Nhiên Việt trong thời gian qua.

Một đêm dạ tiệc có lẽ trong mỗi người có mặt tại đó sẽ không bao giờ quên, bởi không chỉ có những ánh hào quang, mà đằng sau đó là cả một quá trình mà đại gia đình Thiên Nhiên Việt đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình cùng với nhau.


(*) Xem thêm

Bình luận